Monkar

  • 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2019, 01:30:17
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง  

ข่าว:

คุณเป็นคน1ไหมที่เคยเจอปัญหาเหล่านี้ ซื้อwax มาลงแล้ว เงาไม่ถึงใจ บางทีก็ทิ้งคลาบเอาไว้ เช็ดก็ยาก เหนื่อยมาก บางคนบอกว่าลองของแพงซิ จะได้รู้ว่าเค้าดีอย่างไร เค้าว่าดี ถึงจะแพงก็ลองมาแล้ว แล้วเป็นไงละ ขั้นตอนแยะ สรุป กว่าจะเงาต้องใช้น้ำยาไม่รู้กี่ขวดต่อกี่ขวด แต่ละขวดของแบรนดังๆ ราคาก็แสนจะแรง ผมก็เลยแสวงหามาตลอด ตามภาษาคนงบน้อย ของถูก ก็มีส่วนผสมของยาขัดสีบ้าง แอลกอฮอล์บ้าง สุดท้ายก็เจอ ใช้น้ำยาแค่ขวดเดียวเท่านั้น ผมก็เลยซื้อกลับมาลองดู OK มากๆ จึงอยากแบ่งปันให้เพื่อนๆบ้างนะครับ สนใจชมความเงาได้นะครับ หรือต้องการทดสอบกับรถตัวเองก็ได้ครับ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ สนใจทดสอบเชิญโทรมาที่ 08 94 95 26 94 ครับ อยู่แถวๆพระราม2 ID Line : monkar

         

ผู้เขียน หัวข้อ: ดันราง และ ยกหัวฉีด คืออะไร?  (อ่าน 6192 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

administrator

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 338
    • ดูรายละเอียด
ดันราง และ ยกหัวฉีด คืออะไร?
« เมื่อ: 21 มกราคม พ.ศ. 2013, 05:18:41 »

ดันราง
                        เป็นการสั่งให้ปั้มดันน้ำมันมากขึ้น ทำให้น้ำมันที่ถูกดันอัดกันในรางเกิดการฉีดน้ำมันแบเป็นละออง สิ่งที่จะได้คือ แรงม้ามากกว่าเดิม อัตราเร่ง ความเร็วที่เร็วกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และยังช่วยประหยัดน้ำมันได้อีกด้วย แต่ถ้าจูนเยอะมากๆ สามารถทำให้ควันดำได้ แต่ไม่มีผลเสียต่อเครื่องยนต์ ในการจูนควรจูนให้มีควันออกเสียงน้ำตาลจางๆ จะเป็นการจูนที่ดีเรียกแรงม้าได้ดีที่สุด โดยที่ไม่ต้องเค้นเครื่องยนต์มาก
                       

ดันรางมีทั้งจูนมือและจูนคอม

•จูนมือ
1.สามารถจูนได้เอง ทั้งลูกค้าและผู้ติดตั้ง
2.ราคาถูก
3.จูนได้หนักหน่วง และแรงกว่าจูนคอม

•จูนคอม คนที่จะจูนได้คือร้านผู้ติดตั้งเท่านั้น
1.จูนได้ละเอียดกว่าจูนมือ
2.ราคาแพงกว่าจูนมือ
3.ในอนาคตอันใกล้ มีการจูสำหรับดีเซลติดแก๊ส เพื่อไม่ให้ใส่ดันรางแล้วเครื่องร้อนกว่าเดิม


ยกหัวฉีด
            เป็นกล่องจ่ายเพิ่มน้ำมัน ตามที่เราสั่ง ช่วยทำให้ความเร็วปลาย หรือรอบปลายๆสูง ไหลลื่นขึ้น ทำให้จ่ายน้ำมันมากขึ้น ไม่ทำผลเสียให้กับหัวฉีดและเครื่องยนต์เรพาะกล่องตัวนี้จะยกหัวฉีดแค่ 10% แต่จะใช้วิธีการยืดเวลาในการฉีดแทน กล่องยกหัวฉีดยี่ห้ออื่นๆ ยกหัวฉีดเยอะจนมีเสียงหัวฉีดดัง ส่วนใหญ่ก็จะใช้ได้ไม่นานต้องเปลีย่นหัวฉีดกันใหม่ เพราะหัวฉีดบวม ตัน กล่องหัวฉีดใช้แล้วไม่ประหยัดน้ำมัน มีแต่จะกินเพิ่ม ตอบโจทย์คนรักความแรงเพราะจะทำให้ความเร็วกลางถึงปลายไหลได้เร้วมากขึ้น และสามารถจูนเพิ่มควันให้เต็มถนนยังได้เลย กล่องตัวนี้เป้นกล่อง จูนคอมมี 2 Step ถ้าทางร้านอยากจะสั่งแต่ไม่สะดวกจูนเราจะเขียนซอฟแวร์ให้เหมาะสมกับรถคันนั้นๆได้เลย ว่าเจ้าของรถมีความต้องการยังงัย ราคาขายลูกค้าคือ หนึ่งหมื่นบาทถ้วน เหมือนจะแพง แต่ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ กล่องยกหัวฉีดเขาขายกันไม่ต่ำกว่า หมื่นหกพันครับ การตอบสนองของเราดีกว่าด้วย เพราะเราจูนได้ละเอียดกว่า ที่สำคัญทุกกล่องของเรามีการอัพเดตเฟริมแวร์ได้ เช่นกล่องยกหัวฉีดหรือกล่องดันรางผลิตมาตั้งแต่ยังไม่มีวีโก้แชมป์และอีซูซุออนิวดีแม็ก แต่เรายังสามารถอัฟเฟริมแวร์ไปใช้ของรุ่นใหม่ได้ โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนกล่อง
บันทึกการเข้า
 

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 19 คำสั่ง